Sunday, January 8, 2012

Sherlock Holmes

A new yaya came.. So happy, we decided to watch Sherlock Holmes in Trinoma.
Oh my goodness! My katabi was sooo annoying!! Walang manners ito! Kainis! She was talking out loud, kala ata silang dalawa lang ni jowa ang present! Josko! She wasn't even trying to whisper, talagang deadma! Grrrr!!! Super ganda pa naman ng movie, much better than the first one, more action, galing! Naku girl! Magbago ka na! Baka mah makasabay kang di kasing nice ko... Mukhang di nga masyado sa moviehouse kasi she doesn't even know Holmes! Hate, hate her! But I loooove the movie! Anu ba magandang gawin sa mga taong ganito??!!

By the way, saw Rayver Cruz outside the cinema. Super gwapo and he's so tall! Too bad I left my camera at home.... Kung kelan naman kailangan! Hmp!

No comments:

Post a Comment